Nếu như lần đầu tiên bạn bắt tay vào việc trang trí và trang bị nội thất cho không gian văn phòng thường khá bá ngỡ về việc không biết nên mua sắm những thiết bị gì? Bài viết dưới đây, An Office sẽ chia sẻ danh sách những trang thiết bị văn phòng thường sử dụng.
Bàn làm việc văn phòng
Đây chính là món đồ nội thất không thể thiếu của bất cứ không gian văn phòng nào. Bàn làm việc hiện nay trên thị trường rất phong phú và nhiều mẫu mã, giúp người tiêu dùng tiện lợi thư thái lựa chọn.
Xu hướng lựa chọn bàn làm việc tại các văn phòng hiện nay đó chính là bàn làm việc liền kề hoặc có vách ngăn bởi những thiết kế này mang tính kết hợp, đoàn kết cao cho nội bộ nhân viên. Ngoài ra, một vài doanh nghiệp thường có biểu tượng mới tin chọn kiểu bàn làm việc riêng lẻ, có hộc bàn và ngăn kéo riêng để tiện lợi lưu thông và sắp xếp.
Bàn làm việc văn phòng
Phục vụ cho những buổi họp của đối tác khách hàng hay nội bộ trong công ty không thể thiếu bàn họp. Kích thước bàn sẽ phụ thuộc vào diện tích căn phòng, miễn sao có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng như lắp đặt được máy chiếu, đi dây điện tiện lợi,…Nếu doanh nghiệp của bạn có sự phân chia riêng biệt giữa phòng họp nội bộ và phòng đón tiếp khách hàng. Thì phòng dành cho khách hàng nên chọn bàn đẹp mắt và ấn tượng một chút.
Ghế văn phòng làm việc
Ghế văn phòng làm việc thường đi kèm và đồng bộ với bàn làm việc. Những mẫu ghế văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay có thể kể đến như ghế xoay, ghế tựa, ghế lưới,…
Ghế văn phòng làm việc
Ghế phòng họp thường sẽ sử dụng chân quỳ hoặc chân tĩnh. Điều này mang đến sự kiên cố và vững chắc, giúp người dùng có được sự tập trung và nghiêm túc trong suốt thời gian buổi họp diễn ra.
Tủ tài liệu cho văn phòng làm việc
Tủ tài liệu cũng là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất cứ văn phòng làm việc nào, bởi rất rõ ràng, công ty, doanh nghiệp nào cũng có hồ sơ, tài liệu cần được lưu trữ phục vụ quá trình làm việc. Tủ tài liệu thường được thiết kế với nhiều ngăn, được sắp xếp xen kẽ hợp lý. Vì với tủ nhiều ngăn, người dùng có thể đựng nhiều hồ sơ, tài liệu với tất cả kích thước khác nhau, cũng tương tự tiện lợi quản lý, phân loại và tìm kiếm khi cần thiết.
Tủ tài liệu cho văn phòng làm việc
Máy và thiết bị văn phòng làm việc gồm những gì?
Đây là những loại máy văn phòng phổ biến thường được dùng hiện nay như:
- Máy vi tính
- Máy in laser, máy in màu
- Máy photocopy, máy scan
- Máy fax
- Máy đếm tiền
- Máy chấm công
- Điện thoại cố định
- Trang thiết bị mạng
Trang thiết bị văn phòng phẩm
Văn phòng phẩm phục vụ cho công việc như:
- Các loại giấy in
- Các loại bút
- Các loại sổ, sách văn phòng
- Folder/ bìa kẹp để đựng tài liệu, cặp trình ký…
Những hạng mục này sẽ thay đổi, có thể thêm hoặc bớt tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Trên đây chính là những vật dụng nội thất văn phòng quan trọng bạn cần phải trang bị cho doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, Quý khách hàng cũng có thể lựa chọn sắm thêm các đồ vật trang trí như cây xanh, kệ sách, tranh ảnh….giúp nơi làm việc sinh động và tràn đầy sức sống hơn.
Ngoài ra, có một phương án giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức hơn đó chính là sử dụng dịch vụ thuê văn phòng có sẵn đồ nội thất. Với mô hình văn phòng làm việc này, đã được trang bị đầy đủ những đồ nội thất, trang trí cơ bản, Quý doanh nghiệp không cần phải set up đồ nội thất, thay vào đó tập trung vào mục tiêu kinh doanh.
Để được tư vấn những giải pháp văn phòng phù hợp nhất với điều kiện tài chính, mục tiêu kinh doanh, Quý khách hàng hãy liên hệ với An Office để được tư vấn thêm.
