Những yếu tố cần quan tâm khi thuê văn phòng

Dù lý do là gì, việc đưa ra quyết định thuê văn phòng sai lầm có thể là thảm họa cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là tám yếu tố bạn cần xem xét trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng. Mời bạn tham khảo bài viết Yếu Tố Cần Phải Xem Xét Khi Thuê Văn Phòng dưới đây nhé.

Yếu tố cần phải xem xét khi thuê văn phòng - ywAAAAAAQABAAACAUwAOw==

Yếu Tố Cần Phải Xem Xét Khi Thuê Văn Phòng

Gần trung tâm thành phố

Vị trí là yếu tố bạn nên quan tâm hàng đầu khi thuê văn phòng. Lý tưởng nhất là văn phòng nên được đặt đủ gần và thuận tiện cho nhân viên của bạn đi làm hàng ngày.

Bạn cũng nên đảm bảo rằng không gian văn phòng của bạn nằm trong khu vực có nhiều tài năng trong ngành của bạn và là một nơi đáng mơ ước để làm việc nói chung. Một cách để bạn đảm bảo điều này là thiết lập văn phòng của bạn gần trung tâm thành phố. Khi làm như vậy, bạn sẽ có thể đảm bảo rằng có các tuyến giao thông tốt cho những nhân viên có thể sống xa hơn một chút.

Ngoài ra, vị trí văn phòng ở nơi đắc địa sẽ giúp khách hàng, đối tác dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận doanh nghiệp của bạn. Đây là một trong nhiều điểm có thể tạo nên lợi thế vượt trội cho doanh nghiệp khi cạnh tranh với các đối thủ khác.

Các điều khoản trong hợp đồng thuê văn phòng rõ ràng, dễ hiểu

Yếu tố cần phải xem xét khi thuê văn phòng - ywAAAAAAQABAAACAUwAOw==

Yếu Tố Cần Phải Xem Xét Khi Thuê Văn Phòng

Trước khi thuê văn phòng, bạn nên xem xét các điều kiện thuê, tốt nhất là nhờ sự trợ giúp của luật sư. Điều cần thiết là tìm kiếm các điều khoản cho thuê linh hoạt phù hợp với kế hoạch phát triển của công ty bạn.

Tham khảo thêm:  Những lưu ý cần biết khi ký hợp đồng thuê văn phòng

Bạn nên chắc chắn rằng tất cả các điều khoản được đề cập rõ ràng trong hợp đồng thuê. Chắc chắn bạn sẽ không muốn rơi vào trường hợp khi hết thời hạn thuê nhà, bên cho thuê tăng tiền thuê nhà lên một số tiền lớn.

Bạn cũng không muốn rơi vào tình trạng bên cho thuê ký hợp đồng thuê cho một số công ty khác mà không cho bạn lựa chọn gia hạn? Điều quan trọng là phải biết khi nào bạn hoặc chủ sở hữu của cơ sở có thể phá vỡ hợp đồng thuê.

Ngân sách dành cho việc thuê văn phòng của bạn là bao nhiêu?

Sau khi chọn địa điểm, yếu tố tiếp theo cần xem xét khi thuê văn phòng là ngân sách của bạn. Không thận trọng khi thuê văn phòng có thể khiến doanh nghiệp của bạn mắc nợ, thiếu vốn cho hoạt động kinh doanh cốt lõi và ảnh hưởng xấu đến tiềm năng phát triển của bạn.

Nếu dự định vay vốn kinh doanh, bạn chỉ nên thực hiện việc này sau khi đã xem xét các yếu tố khác nhau khi chọn khoản vay kinh doanh. Bạn nên kiểm tra tất cả các con số có thể với kế toán của mình trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng.

Hiểu được mọi chi phí và chi phí tiềm ẩn có thể đến với không gian văn phòng của bạn

Trước khi ký hợp đồng thuê, bạn cũng nên tính đến các chi phí hoặc chi phí ẩn mà bạn có thể gặp phải. Điều đó bao gồm không gian thực tế mà bạn có thể sử dụng và chi phí vận hành, bao gồm chi phí bảo trì, điện, internet, khả năng tăng tiền thuê, thay đổi và chi phí sửa chữa cơ sở.

Tham khảo thêm:  Gợi Ý 10 Tòa Nhà Đẹp Ở Quận Bình Thạnh

Bạn nên nhờ luật sư xem qua hợp đồng để có thể thảo luận về bất kỳ điều khoản gây tranh cãi nào với bên cho thuê trước khi ký hợp đồng thuê.

Kích thước văn phòng sử dụng như thế nào là phù hợp?

Khi nói đến không gian văn phòng, bạn nên thuê thứ gì đó phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình. Thay vì bạn chọn một văn phòng lớn hơn nhiều so với yêu cầu hiện tại của bạn, tốt hơn hết bạn nên tiết chế và chọn một văn phòng mà bạn nghĩ sẽ đáp ứng nhu cầu của mình trong vài năm tới.

Nếu bạn phát triển theo cấp số nhân, tốt hơn là chuyển đến một không gian rộng hơn hoặc thuê văn phòng thứ hai tại thời điểm đó. Tuy nhiên, bạn cũng không nên thuê văn phòng có diện tích quá nhỏ vì văn phòng chật chội vì vậy có thể ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất làm việc của nhân viên.

Hiện các loại hình văn phòng cho thuê mang đến sự linh hoạt cho khách thuê đang được các doanh nghiệp ưa chuộng. Đặc biệt là văn phòng chia sẻ, khi bạn có thể thuê một diện tích văn phòng vừa đủ cho nhu cầu của mình, thậm chí là chỗ ngồi cho một người và linh hoạt chuyển đổi các gói dịch vụ hoặc mở rộng diện tích văn phòng khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

Một văn phòng tiêu chuẩn cần phải có địa chỉ rõ ràng, có thông tin liên hệ chính xác sẽ tạo được độ tin cậy cao. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu cụ thể những thông tin chính xác. Lựa chọn những nơi cho thuê uy tín để đảm bảo chất lượng.

Tham khảo thêm:  Có nên thuê lại văn phòng share chung?

Bài viết Yếu Tố Cần Phải Xem Xét Khi Thuê Văn Phòng phía trên đây chính là những lưu ý vô cùng quan trọng, các bạn cần lưu ý để đảm bảo tín an toàn và hiệu suất công việc đạt hiệu quả cao. Tại Tp Hồ Chí Minh, Quý doanh nghiệp có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng của Anoffice.VN. Anoffice.VN chuyên cho thuê văn phòng làm việc với nhiều hình thức khác nhau. Bất cứ yêu cầu nào của Quý khách hàng cũng sẽ được Anoffice.VN  xử lý tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Anoffice.VN qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ AN HOUSE

Địa chỉ : Tòa nhà M.O.R.E Office, N1 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 939 1070 [Zalo]

 Email: lienhe@anoffice.vn

 Website: www.anoffice.vn