Dù bạn có tự tin và kinh nghiệm tìm văn phòng đến đâu thì công việc này cũng tạo ra không ít khó khăn và áp lực. Với những ai lần đầu tìm thuê văn phòng thì đây thực sự là một “gánh nặng” bởi bạn sẽ không biết bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào? Vậy tại sao bạn không sử dụng “quyền trợ giúp” từ công ty cho thuê văn phòng? Sau đây là tổng hợp Ưu điểm khi làm việc với đơn vị trung gian cho thuê văn phòng mà bạn nên xem qua.
Ưu Điểm Khi Làm Việc Với Đơn Vị Trung Gian Cho Thuê Văn Phòng
Thay vì phải tự lên kế hoạch, khoanh vùng khu vực cho thuê, lên danh sách các tòa văn phòng tiềm năng, tìm hiểu, đặt lịch xem văn phòng, các đơn vị cho thuê sẽ hỗ trợ bạn từ A – Z. Môi giới nhà đất đều là những “lão làng” trong lĩnh vực của họ. công việc duy nhất là giúp các doanh nghiệp tìm được không gian tốt nhất với giá tốt nhất. Do đó, quá trình tìm địa điểm đặt văn phòng sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.
Dưới đây là những lý do bạn không nên bỏ qua sự trợ giúp của một đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp.
Hỗ trợ khách hàng xác định nhu cầu sử dụng
Xác định nhu cầu và thiết lập tiêu chí cho một nơi làm việc lý tưởng là bước đầu tiên trong quá trình tìm kiếm văn phòng. Công việc này tưởng chừng đơn giản nhưng lại chiếm khá nhiều thời gian của người thuê. Bởi việc đặt ra những tiêu chí sai có thể dẫn đến việc chọn nhầm văn phòng và những hậu quả không đáng có.
Thay vì phải tự mình lên danh sách và “bực bội” để sắp xếp tiêu chí văn phòng ưu tiên thì sự hỗ trợ của đơn vị tư vấn cho thuê văn phòng sẽ giảm bớt khá nhiều khối lượng công việc này. Cả hai đều tiết kiệm thời gian và có thể giảm nguy cơ bỏ lỡ các chi tiết quan trọng. Bằng chuyên môn sẵn có và kinh nghiệm dày dặn, các chuyên gia sẽ khai thác nhu cầu của khách hàng bằng những câu hỏi cụ thể và hỗ trợ khách thuê sắp xếp các tiêu chí quan trọng, phù hợp với đặc thù của ngành. nên quá trình tìm kiếm văn phòng sau đó sẽ dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.
Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin tòa nhà văn phòng
Tìm kiếm thông tin các cao ốc văn phòng cho thuê chưa bao giờ là dễ dàng, kể cả với những khách thuê có kinh nghiệm nhất. Đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung văn phòng khan hiếm, các thông tin về cách bố trí mặt bằng, diện tích trống đều “bí mật”… khiến nhiều khách thuê “hoang mang” không biết bắt đầu tìm kiếm từ đâu.
Vì vậy, sự hỗ trợ của các đơn vị dịch vụ cho thuê văn phòng là vô cùng cần thiết. Bởi họ là người nắm danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê trên toàn thị trường, nắm thông tin về mặt bằng trống, giá thuê, chính sách và mọi thông tin mà khách thuê cần. Dựa trên nhu cầu của khách hàng, nhân viên môi giới sẽ hỗ trợ lập danh sách các tòa nhà phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn. Không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin, không phải tự lên danh sách… đây là một lợi ích rất lớn cho khách thuê.
“Cầu nối” vững chắc giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà
Các đơn vị môi giới văn phòng cho thuê chính là “chiếc cầu nối vững chắc” kết nối khách thuê và ban quản lý tòa nhà, hỗ trợ quá trình làm việc giữa hai bên khách thuê và bên cho thuê thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều. .
Đối với khách thuê, lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm tòa nhà và các chuyên viên sẽ hỗ trợ đặt lịch hẹn xem văn phòng trực tiếp. Nhờ đó, bạn có thể trực tiếp tham quan tòa nhà, đưa ra đánh giá khách quan nhất để biết tòa nhà có phù hợp với mong muốn của doanh nghiệp mình hay không.
Ưu Điểm Khi Làm Việc Với Đơn Vị Trung Gian Cho Thuê Văn Phòng
Đặc biệt hơn, các chuyên gia còn hỗ trợ khách hàng đàm phán hợp đồng. Với kinh nghiệm lâu năm và kiến thức sâu rộng về giá cả thị trường, thủ tục ký kết hợp đồng, đặc biệt là mối quan hệ thân thiết với chủ tòa nhà, họ sẽ giúp bạn thuê được văn phòng giá hợp lý và đạt hiệu quả cao. được những lợi ích tốt nhất.
Thông tin minh bạch, khách quan
Môi giới uy tín đóng vai trò kết nối và cung cấp mọi thông tin cho khách hàng, đảm bảo thông tin minh bạch và chính xác nhất. Đặc biệt hơn, họ là người trực tiếp tham gia với khách hàng từ khâu tìm kiếm, xem mặt bằng, thương lượng giá cả đến ký kết hợp đồng nên đảm bảo tính minh bạch nhất.
Thông tin liên hệ
Một văn phòng đạt tiêu chuẩn cần phải có địa chỉ rõ ràng, có thông tin liên hệ chính xác sẽ tạo được độ tin cậy cao. Vì vậy, bạn nên cần phải tìm hiểu cụ thể những thông tin chính xác. Lựa chọn được những nơi cho thuê uy tín để đảm bảo chất lượng.
Bài viết Ưu Điểm Khi Làm Việc Với Đơn Vị Trung Gian Cho Thuê Văn Phòng phía trên đây chính là những lưu ý vô cùng quan trọng, các bạn cần lưu ý để đảm bảo tín an toàn và hiệu suất công việc đạt hiệu quả cao. Tại Tp Hồ Chí Minh, Quý doanh nghiệp có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng của Anoffice.VN. Anoffice.VN chuyên cho thuê văn phòng làm việc với nhiều hình thức khác nhau. Bất cứ yêu cầu nào của Quý khách hàng cũng sẽ được Anoffice.VN xử lý tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Anoffice.VN qua địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ AN HOUSE
Địa chỉ : Tòa nhà M.O.R.E Office, N1 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 939 1070 [Zalo]
Email: lienhe@anoffice.vn
Website: www.anoffice.vn
