Trong quá trình xem xét, đánh giá có nên chọn thuê văn phòng nào việc nào đó hay không thì việc đánh giá những tiện ích, dịch vụ của văn phòng đó là yếu tố quan trọng khách hàng cần quan tâm. Vậy có những tiện ích và dịch vụ văn phòng nào cần phải có để phục vụ nhu cầu làm việc và vận hành doanh nghiệp?
Những tiện ích cần quan tâm khi thuê văn phòng làm việc
Khu vực đỗ xe của tòa nhà
Tòa nhà văn phòng bạn dự định thuê có hầm để xe hay không? Có khu vực đỗ xe xung quanh hay không? Diện tích đỗ xe là bao nhiêu? Có đáp ứng đủ nhu cầu làm việc của cán bộ nhân viên hay không? Hầm đỗ xe có camera giám sát và hệ thống đỗ xe thông minh cho ô tô không?…
Khu vực đỗ xe của tòa nhà
Đây chính là những thắc mắc mà Quý khách hàng cần có lời giải khi tìm thuê văn phòng. Bởi khu vực đỗ xe chính là một trong những yếu tố cần thiết phục vụ cho công việc hàng ngày, giúp nhân viên thuận tiện hơn. Chưa kể đến với những doanh nghiệp thường xuyên phải tiếp đón đối tác khách hàng, giao dịch liên tục thì việc quan tâm tới bãi đỗ xe lại càng cần thiết.
Hệ thống thang máy
Các tòa nhà văn phòng cho thuê cao tầng hiện nay đều được trang bị thang máy. Vì thế khi thuê văn phòng, Quý khách hàng cũng cần lưu ý đến chất lượng, số lượng của hệ thống thang máy tòa nhà. Với các khách hàng đã từng phải chờ đợi thang máy “mòn mỏi” mỗi sáng lên văn phòng hẳn càng hiểu rõ vai trò của tiện ích này đối với nơi làm việc.
Hệ thống thang máy
Hệ thống điều hòa
Hệ thống điều hòa chính là tiện ích cơ bản để phục vụ quá trình làm việc tại văn phòng. Tiện ích này cũng cần đảm bảo cả về mặt chất lượng và số lượng để phục vụ tốt nhất nhu cầu của nhân viên, khách hàng…
Hệ thống phòng cháy chữa cháy
Tòa nhà văn phòng bạn thuê cần phải đảm bảo độ an toàn phòng cháy chữa cháy. Xem xét xem tòa nhà văn phòng đó đã được trang bị đầy đủ thiết bị chữa cháy, báo cháy hay không? Các lối thoát hiểm trong những trường hợp khẩn cấp được thiết lập như nào?…
Hệ thống phòng cháy chữa cháy của toà nhà
Một môi trường làm việc có tốt đến đâu nhưng nếu như không đảm bảo được sự an toàn thì không phải là nơi làm việc lý tưởng.
Những dịch vụ văn phòng cơ bản
Bên cạnh quan tâm đến tiện ích và hạ tầng thì dịch vụ văn phòng cũng cần được khách hàng quan tâm. Những dịch vụ văn phòng cơ bản thường có bao gồm dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, bảo trì và bảo dưỡng tòa nhà.
Tùy theo từng đơn vị quản lý mà chất lượng hay tiêu chuẩn dịch vụ cũng có sự khác biệt. Với những văn phòng hạng A, được quản lý bởi đơn vị lớn thì dịch vụ văn phòng sẽ đa dạng và tiêu chuẩn cao hơn so với những văn phòng hạng C.
Bên cạnh những tiện ích và dịch vụ kể trên thì doanh nghiệp cũng cần cân nhắc theo nhu cầu mong muốn về dịch vụ và tiện ích khác như: nhà hàng, quá café, phòng hội thảo, hội nghị. Đây chính là những tiện ích và dịch vụ cao cấp mà không phải văn phòng nào cũng có thể đáp ứng được. Đây cũng là điểm cộng cho quý khách khi so sánh hai văn phòng cùng giá thuê. Tiện ích đa dạng hơn thì có lợi thế hơn nhiều và thuận tiện hơn cho khách hàng khi làm việc.
Trên đây chính là những tiêu chí về tiện ích, dịch vụ mà Quý khách hàng cần quan tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc. Nếu bạn đang cần tư vấn hay cung cấp bất kỳ thông tin văn phòng, hỗ trợ quá trình thuê nhanh chóng, vui lòng liên hệ ngay với chuyên viên của chúng tôi. An Office luôn sẵn lòng đồng hành cùng quý khách để tìm được nơi làm việc tốt nhất.
